BÍ QUYẾT TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ SƠN NHÀ

BÍ QUYẾT TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ SƠN NHÀ

Sơn nhà là công đoạn cuối cùng hoàn thiện ngôi nhà. Việc sơn nhà sẽ tiêu tốn một lượng chi phí không nhỏ của gia chủ, đó là chưa kể đến việc gia chủ không lên kế hoạch tinh toán chi tiết và cụ thể, ắt sẽ còn rất nhiều chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện sơn nhà. Vậy làm sao để có thể tiết kiệm được chi phí? Cùng tối ưu hóa chi phí sơn nhà với những bí quyết của các chuyên gia dưới đây.

Xác định bạn mong muốn bao lâu thì phải sơn lại nhà?

Chi phí sơn lại cho một công trình là không hề nhỏ. Chính vì vậy mà bạn phải cân nhắc thật kỹ điều này. Các loại sơn cao cấp sẽ có chi phi cao hơn hẳn, tuy nhiên về lâu về dài thì đây chính là giải pháp tốt nhất cho công trình của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sơn nhà cao cấp với thời gian bảo vệ dài lâu được khách hàng rất ưa chuộng như: sơn Jotunsơn Kova, sơn Dulux

Chú ý đến độ phủ của sơn

chú ý đến độ phủ của sơn

Độ phủ của sơn cho biết mỗi lít sơn thi công được bao nhiêm m2 tường, độ phủ của sơn thường được tính là m2/ Lit/ Lớp. Với mỗi một loại sơn khác nhau thường có độ phủ khác nhau nên bạn cần hết sức chú ý để tính toán lượng sơn chính xác nhất từ đó hạn chế được tình trạng lãng phí sơn gây tốn kém không ít chi phí của bạn.

Hạn chế việc dặm vá

Trong quá trình thi công sơn, các hạng mục khác trong công trình như: điện, gỗ, gạch,..thường sẽ va chạm làm cho tường của bạn bị trầy xước. Thêm vào đó các vết dặm vá những vị trí này thường không đồng nhất với mảng tường đã thi công trước đó và bắt buộc bạn phải sơn thêm một lớp sơn nữa lên toàn bộ mảng tường. Chính vì vậy, sau khi sơn lớp sơn phủ thứ nhất thì bạn nên đợi các hạng mục khác hoàn thiện xong rồi mới tiến hành dặm vá và thi công toàn bộ công trình bằng lớp sơn phủ thứ hai.

việc dặm vá gây ra khác màu sơn trên tường

Lưu ý đến các công việc dọn dẹp, bao gói, vệ sinh,…trong hợp đồng với nhà thầu thi công sơn.

Một nhà thầu thi công chuyên nghiệp là luôn luôn đảm bảo được các yếu tố như sau:

Thứ nhất: Trước khi thi công thì nhà thầu thi công phải sử dụng ni lông loại lớn bao gói tất cả các đồ đạc của gia chủ một cách gọn gàng nhằm đảm bảo không bị vương vãi sơn lên đồ vật cũng như sàn nhà trong quá trình thi công sơn.

bao gói đồ đạc trước khi sơn

nhà thầu chuyên nghiệp

Thứ hai: Một nhà thầu chuyên nghiệp thường dọn dẹp vệ sinh gọn gàng sạch sẽ sau khi thi công sơn hoàn thiện. Đây cũng chính là yếu tố được các khách hàng quan tâm khi lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp.

Đơn vị thi công sơn nhà chuyên nghiệp

Nhắc đến đơn vị thi công sơn nhà chuyên nghiệp là nhắc đến một đơn vị thi công sơn hàng đầu sở hữu đội ngũ thi công sơn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thêm vào đó là tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Giờ đây với songiatot.com –  bạn sẽ không cần phải đi đâu xa để tìm nhà thầu đơn vị sơn nhà chuyên nghiệp hàng đầu thi công sơn chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thi công sơn nhà và các hạng mục sơn nước, sơn epoxy, sơn chống thấm,… songiatot.com cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất cho công trình của bạn bên cạnh mức chi phí tiết kiệm nhất.Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất mà bạn xứng đáng nhận được.

← Bài trước Bài sau →